Select Menu

Combined Post

Mag Posts

Combined Posts 2

Thời trang

2 Column Post

Simple Post

Simple Post 2

New Carousel

Video Posts

» » » » Những kiểu boot đa phong cách


Unknown 00:12 0



Việc chọn cho mình một đôi giày cao gót đẹp phù hợp với đôi chân, cũng như với chiếc váy mà đang mặc cũng là một điều hết sức là quan trọng. Các mẫu boots nữ cũng khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng với nhiều thiết kế mới lạ, đặc biệt các mẫu boot màu đen, nâu vẫn được ưa chuộng nhất. Một số kiểu cá tính đang nổi bật nhất là boot thấp cổ, boot lửng với 2 kiểu cao gót nhọn và đế bằng. Mỗi loại đều có phong cách và vẻ đẹp riêng tùy theo cách phối đồ mà bạn chọn.
Mẹo nhỏ chọn boot nữ với là với các cô nàng chân ngắn có chiều cao hạn chế là bạn nên chọn boot cổ thấp không gây cảm giác hạn chế chiều cao của bạn. Còn các nàng chân dài dáng thon thì bạn dễ dàng có thể diện những đôi boot cao cổ thể hiện chiều cao và vóc dáng xinh đẹp của mình.
Stilettos boots (boots với phần mũi và gót giày nhọn)
boots-nu-got-nhon
Boots nữ gót nhọn
Khác với vẻ chắc chắn và có phần hầm hố của ankle boots đế thô, boots gót nhọn mang tới cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng, yểu điệu hơn. Nếu như ankle boots hay cheksea boots thường tạo điểm nhấn cá tính cho bộ đồ, thì những đôi boots với phần mũi và gót nhọn lại nhấn nhá thêm nét quyến rũ cho bạn. Giày mũi nhọn giúp bạn có một vẻ ngoài tự tin, nữ quyền còn những đôi Stilettos boots cũng có thể làm được điều tương tự. Chúng duyên dáng, nữ tính, lại rất hiện đại và có gì đó mạnh mẽ. Với Stilettos boots, bạn hãy chọn cho mình những trang phục quyến rũ, sexy một chút để tôn lên nét gợi cảm và sang trọng.
Boots hở mũi
boots-co-ngan-ho-mui
Boots cổ ngắn hở mũi

Phải thừa nhận rằng boots hở mũi cho ta nhiều sự lựa chọn hơn các phong cách khác. Thiết kế mũi hở cho thấy một sự rung cảm sexy từ người phụ nữ – chỉ là một chút thôi phần da mũi chân, không quá lộ liễu, nó tạo thêm một sự “phân vân” thú vị hơn trong một ánh mắt nhìn. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đa năng mà thiết kế này mang lại cho bạn, nó có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục vào bất kỳ dịp nào và đặc biệt là với tất cả các mùa trong năm. Đối với các quý cô công sở, việc kết hợp boots hở mũi cùng jeans xắn gấu và sơ mi sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật. Mua hàng với số lượng nhiều với giá bán buôn các bạn có thể qua hàng quảng châu giá sỉ.
Nếu tham gia một bữa tiệc, đòi hỏi bạn phải đi lại nhiều thì không nên lựa chọn một đôi giày quá cao mà hãy lựa chọn những đôi giày có chiều cao từ 3 – 5 cm hoặc giày búp bê sẽ giúp bạn thoải mái hơn mà vẫn nổi bật. Để có một bồ đồ cùng một đôi giày phù hợp, ưng ý khi dự tiệc các bạn cần lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng để mình thật nổi bật, trẻ trung, duyên dáng và lộng lẫy. Hãy áp dụng những gợi ý trên để có được một đôi giày ưng ý nhé.


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply