Select Menu

Combined Post

Mag Posts

Combined Posts 2

Thời trang

2 Column Post

Simple Post

Simple Post 2

New Carousel

Video Posts

» » » » Món phụ kiện sẽ luôn khiến nàng tiểu thư cảm giác thấy thì trang nhất mùa thời tiết se lạnh 2015


Unknown 19:48 0

Món phụ kiện sẽ luôn khiến nàng tiểu thư cảm giác thấy thì trang nhất mùa thời tiết se lạnh 2015

Không chỉ quan tâm tới lắm kiểu áo len nữ giá sỉ quyến rũ diện thời trang cùng với những đôi boots ấm áp mà theo xu thế thời trang đang có những thay đổi về mẫu giày loafer của nhiều năm trước. Chuyển biến từ kiểu thiết kế loafer thường thấy, mọi đôi giày sục độc đáo đang quay lại không hề âm thầm nhưng mà mạnh mẽ, chinh phục những phong cách của mỗi phái nữ trong mùa đông 2015

Trong tâm chí của những giới nữ, phong cách này chính là đôi giày hiện diện cho tất cả phần nhiều gì linh hoạt, nhẹ nhàng và êm ái nhất cho đôi chân. Giày không hề phức tạp hay chảnh, mà ghi dấu ấn bởi tính ứng dụng với kiểu thiết kế đậm chất cổ điển dễ chịu. Một mẫu giày không thấy mới cơ mà vẫn đủ khiến cho tín đồ không hề cầm lòng bất kể thời điểm nào trong năm.

Thời trang phái yếu có thể đang quan tâm tại Alitaobao.vn: áo thun nam

Mùa Thu/Đông năm nay, vẫn giữ nguyên sự dễ chịu, cổ điển và linh hoạt vốn có, giày loafer cuốn hút tiếp tục công phá mọi gợi ý thời trang của phái đẹp khi liên tục làm mới mình bằng nhiều mẫu thiết kết giày sục tiện lợi mang tính ứng dụng cao. Giày sục rõ ràng không hề còn là cái tên quá lạ lẫm, đôi giày này cũng là một item từng tạo sơn sốt nhiều năm về trước song rồi lại nhanh chóng bị nhấn chìm bởi vô vàn nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ hơn đồng loạt ra đời. Trở lại với mùa mốt năm nay, loafer sục trở thành cái tên hot vô cùng đủ khiến quý cô mê mệt bởi sự lồng ghép tài tình giữa một giày loafer cổ điển cùng một mẫu thiết kết sục giản dị tiện lợi.


Phong cách này sục thanh lịch cũng có thể được coi là một trong các "họ hàng" của theo xu thế giày mule, khi cả hai đều hở gót và bịt mũi, song mule thường thiên về cao gót cùng dáng thiết kế đế thô chắc chắn còn giày này sục lại là giày da đế bệt thoải mái và ưu ái vô cùng cho mỗi bước chân của tín đồ. Diện loafer trong y phục thường ngày cũng giống một thông điệp giải phóng bình quyền của tín đồ thời trang khi họ gạt đi lắm đôi cao gót cứng nhắc đầy sức hút tại sao không chọn đế bệt giản dị phóng khoáng.

Có thể bạn đang quan tâm: giày cao gót


Bên cạnh một kiểu thiết kế giày loafer sục tối giản đơn thuần với chất liệu da chủ đạo, các giới trẻ còn bắt gặp một mẫu thiết kế hoàn toàn mới lạ. Thương hiệu nổi tiếng Gucci cho ra mắt mẫu đôi loafer sục cùng với thiết kế cuốn hút lót lông êm ái vô cùng, đủ khiến cho có giới trẻ mong mỏi có thể chứ được xỏ chân vào sự mềm mại và ấm áp đó xuyên suốt mùa đông đang tới.


Đi cùng với châm ngôn tối giản của thì trang, mọi kiểu này sục dù là da trơn hay thêm lót bông như của Gucci cùng thiết kế và kiểu dáng đơn giản song đủ ấn tượng để luôn sẵn sàng chinh phục phong cách của bạn nữ, và rồi chẳng một bạn nào có thế cưỡng lại hay ngại ngần khi "ghép cặp" với nhiều kiểu trang phục để theo chân mình đi khắp có nơi. Có giới trẻ trên thế giới đã diện có món đồ thu đông như thế nào đối với phần nhiều đôi "sục lười" thu hút này nhé.


DỊCH VỤ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC CHUYÊN NGHIỆP
Niềm từ hào từ ALITAOBAO là dịch vụ uy tín nhất từ Trung quốc về Việt Nam
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp cùng với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Đặt hàng ngày hôm nay với giao diện website thân thiện
Nhận hàng nhanh chóng với nhiều dịch vụ chuyển phát tùy thuộc nhu cầu của Khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply